Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tour du lịch đảo Lý Sơn 3 ngày từ Đà Nẵng

Tour du lịch đảo Lý Sơn 3 ngày từ Đà Nẵng sẽ đưa du khách đến với hòn đảo nơi được ví như nàng tiên đang say giấc nồng, là hòn ngọc giữa biển khơi, là thiên đường của lữ khách. Nếu ai đã một lần đến đây đều vấn vương không muốn rời đi. Bạn đã từng một lần đến với đất đảo? Dù có hay chưa, huyện đảo tiền tiêu này cũng luôn ngóng chờ bạn khám phá.

tourdulichdaolyson3ngaytudanang

Vậy để được khám phá những điều tuyệt vời này hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số máy: 0915 879 338 gặp trực tiếp chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về chuyến đi của bạn, các chuyên viên của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để chào đón tất cả các quý khách gần xa.

Có thể nói từ khi đi vào hoạt động cho tới nay Công ty Du Lịch Vietsense luôn là đơn vị cung ứng các tour du lịch trong và ngoài nước, là địa chỉ tin cậy của tất cả du khách, nhất là các bạn có niềm đam mê du lịch thích khám phá những điều mới lạ. Vậy còn chần chừ gì nửa hãy nhấc ba lo lên và cùng chúng tôi đến với tour du lịch đảo Lý Sơn để có chuyến du lịch đầy thú vị và ý nghĩa nhé. Dưới đây là lịch trình tour mà vietsense đang cung cấp các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

 NGÀY 01: ĐÓN TẠI TP. ĐÀ NẴNG - QUẢNG NGÃI (Ăn chiều)

Xe và Hướng dẫn viên công ty Du lịch VietSense Travel đón Quý khách tại sân bay/ TP. Đà Nẵng đưa Quý khách về Thành phố Quảng Ngãi, Quý khách nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối, nghỉ ngơi. Quý khách tự do thăm qua TP. Quảng Ngãi về đêm.

NGÀY 02: QUẢNG NGÃI – ĐẢO LÝ SƠN (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa Quý khách đến cảng Sa Kỳ làm thủ tục lên tàu. 07h30 Quý khách khởi hành đi Lý Sơn. Tại Cảng Lý Sơn xe và HDV chúng tôi đón và đưa quý khách về nhận phòng nghỉ, sau đó Quý khách tham quan Đình Làng An Hải, Bảo Tàng Hải Đội Hoàng Sa, Chinh phục cột cờ chủ quyền & núi Thới Lới, Tham quan cánh đồng trồng hành, tỏi và những ngôi mộ gió, Tham quan chùa Hang, Tắm biển tại Hang Câu.

Trưa: Dùng cơm trưa. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chiều: Tiếp tục hành trình tham quan Âm Linh Tự, Chùa Đục, Cổng Tò Vò.

18h30: Quý khách sẽ thưởng thức bữa chiều với đặc sản địa phương: các món ốc, mực, tôm, cá.

Tối: Quý khách tự do khám phá Lý Sơn về đêm, nghỉ đêm tại Khách sạn/ Nhà nghỉ.

NGÀY 03: LÝ SƠN – TP.QUẢNG NGÃI – ĐÀ NẴNG (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách thức giấc đón bình mình, ăn sáng và di chuyển ra Cảng Lý Sơn làm thủ tục lên tàu về đất liền. Tàu về đến Cảng Sa Kỳ, xe của chúng tôi đón quý khách và thăm quan Khu chứng tích Sơn Mỹ.

Chiều: Quay về điểm hẹn tại TP Đà Nẵng. Chào tạm biệt, hẹn gặp lại quý khách và hân hạnh được phục vụ quý khách vào những lần tiếp theo cùng VietSense Travel.

Tham khảo thêm: Du lịch đảo Lý Sơn tại đây
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét